Miyerkules, Hunyo 30, 2021

REGALO

 AKIT

TUKSO SERIES I

Written By: Cxhase02


•••


AKIT SAMPLE


•••


LANCE


"Ahhh… " Sabay na ungol namin ni Miggy nang buo ko nang napasok ang naghuhumindig na alaga niya sa butas ko. Siya sa purong sarap, ako sa hapdi at sarap.


Masyadong talagang dambuhala ang titi ni Miggy at napupunit pa rin ako kada unang baon niya, kahit na madalas na naman itong pumapasok sa kaloob looban ko.


Nahihirapan akong pumwesto dahil may pagkamasikip ang espasyo ng kotse, pero hindi ko pinansin pa iyon. Napakapit ako sa laylayan ng seat belt ng kotse at ang isa ko namang kamay ay sa malapad niyang balikat nakahawak.


Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at mabilis akong nagtaas baba sa kandungan niya, kahit na medyo masakit pa rin sa akin. Ayaw kong nang patagalin pa ang sarap na nadarama ni Miggy.


"AHhh…" Baritonong ungol niya.


Plok plok plok


Patuloy ako sa mabagal ngunit sagad na pagtaas baba ko sa titi niya. Swabeng swabeng ang mga pagpasok na ginagawa ng kanyang batuta sa loob ko, salamat sa makapal na laway na galing sa pang champion na chupang ginawad ko sa kanya kanina.


Mula sa kanyang balikat at laylayan ng seatbelt, ini pwesto ko ang aking mga kamay sa magkabilaang maumbok na dibdib ni Migz saka ko sinimulang lapirutin ang kanyang tayong tayong mga utong.


"AHHH... SARAP!!" Parang pumapalakpak ang aking mga tenga sa mas malakas na baritonong ungol na narinig ko galing sa kanya, nakakapanginig laman ang lalim ng kanyang boses at nakakaenganyong mas husayan ko pa ang serbisyong ginagawa ko sa dambuhalang burat at napakasarap na katawan niya.


Pinatong ko ang aking mga paa sa mga mala-trosong binti ni Miggy at parang palaka akong umindayog ulit sa malaking burat niya.


"AHHH…" Hindi ko rin maiwasang mapaungol, dahil kada baon ko sa naghuhumindig na burat ni Miggy sa loob ko ay natatamaan rin nito ang G-spot ko na nagbibigay sa akin ng nakakapamuting mata na sensasyon.


"AHHH FUUCKK" Maungol na sabi ni Migz nang sabayan niya ng malakas na kadyot ang pagsakay ko sa kanya. Dahil sa intensidad ng ulos niya ay napapaangat ako sa kada tagpo ng aming mga balat.


Mahigpit niyang hinawakan ang bawat pisngi ng matambok kong pwet para hindi ako malayo sa kanya, saka sagad sagaran niya akong kinakamot mula sa ilalim.


"SHIIT SIGEE PAAA!" Nauulol ko na sambit habang mahigpit na napahawak sa kanyang mga balikat. Nawala na ang sakit, at tanging sarap nalang ang nalalaasap ko sa bawat kantot marinong ginagawa niya sa pwet ko.


Hindi ko na magawang magtaas baba pa kasi inaagaw na ni Miggy ang control galing sa akin.


Pota ang sarap!


Mabilis at sagad sagaran niya akong tinuhog gamit ang naghuhumindig niyang titi at buong puso ko namang tinanggap lahat ng gigil niya sa butas ko.


PLOK PLOK PLOK


Tanging ang malalim na ungol ni Migz, ang mga halinghing ko at ang tunog ng malakas na pagsasalpukan ng mga balat namin ang namumutawi sa buong silid ng kotse ni Migz na nakapark sa parking lot ng isang restaurant.


Wala na kaming pakialam pa kung mapansin man ng mga taong nagdadaraan ang malakas na pagyugyog ng kotse, dahil sa mga mararahas na kantot na binibigay niya sa akin. Total tinted naman ang bintana kaya wala silang makikita galing sa labas.


Habang binarurot ako ni Migz ng pang malakasang kantot ay biglang tumunog ang cellphone niya.


Mabilis niyang itinigil ang nakakaulol na pang demonyong pagkantot niya sa akin, at ako naman ang nagsimulang magtaas baba habang kinukulikot niya ang cellphone niya.


Mahal Calling…


Nang mabasa niya ang caller ID ay bumakas ang pagkataranta sa kanyang mukha at hindi agad sinagot ang tawag ng chaka niyang syota.


Kumulo ang dugo ko dahil sa pang iistorbo niya sa ginagawa namin, kaya kinuha ko ang cellphone galing sa kamay ni Miggy at pinatay ang tawag.


"WHAT THE FUCK!" Malakas na bulyaw niya sa akin.


"Bakit mo pinatay?!" Nagngangalit na tanong niya sa akin.


"Ahh… Istorbo kasi siya sa ginawa natin." Sagot ko sa kanya habang patuloy na nagtaas baba sa burat niya.


"Kahit na! Wala kang karapatan na gawin iyon." Naiinis niyang sabi sa akin.


Ayaw ko mang sabihin pero nasaktan ako sa sinabi niya pero hindi ko na iyon pinakita pa at itinuon ko nalang ang atensyon ko sa mas importanteng bagay, ang ipalasap sa kanya ang sarap ng paglalabas masok ng malaking burat niya sa akin.


"Ahhh Miggy…" Medyo napapaaray ko na sambit dahil mararahas niyang ulos.


"Gusto mo to diba? Tanggapin mo ito." Nanggigigil niyang ani habang mahigpit na nakahawak sa balakang ko at mas marahas akong inayuda galing sa ilalim.


"AHHH!!!" Malakas na ungol ko dahil sa magkatambal na sarap ng pagtama ng kanyang titi sa G-spot ko at sakit galing sa pagkakapunit ng pwet ko dahil sa malaki niyang ari.


PLOK. PLOK. PLOK.


Tatlong sunod sunod na sagad sagarang malakas na ulos na ginawa ni Migz na nagpaputok ng katas ko. Tumalsik ang katas ko sa dibdib niya at yung iba sa tiyan ko. Pero hindi niya inalintana iyon at patuloy pa rin niya akong kinantot kahit na nilalabasan pa ako.


"AHH PUTAHH!!!" Baritonong mura niya at hindi ako tinigilang kantotin sa mas sumikip pa na butas ko dahil sa pagpapalabas na ginawa ko.


Namumuti ang mata ko dahil sa sarap ng pagpapalabas ko at sa sarap ng pagkantot ni Migz sa bahay bata ko.


Nawalan ako ng lakas upang manatiling naka tuwid sa harapan niya kaya napasandal ako sa kanyang malapad na dibdib at inilagay ko ang aking mukha kanyang kaliwang balikat. Napanganga ako ng lamutakin niya ang bawat pisngi ng pang-upo ko habang patuloy na umuulos.


"AH! AH! AH!" Napapasabay kong ungol sa bawat malalakas ulos na ginagawa niya sa butas ko.


Ang sarap niyang bumayo!


Tumunog ulit ang cellphone niya.


"Huwag kang maingay." Madiin na pagkakasabi niya sa akin, kaya napatango nalang ako, baka itigil niya ang pagkantot sa akin at ayaw kong mangyari iyon.


Kinuha niya ang cellphone gamit ang isang kamay niya at nilagay iyon sa kanyang tenga.


"Bakit mo ako pinatayan kanina?" Dinig ko na pambungad na tanong ng jowa niya.


"Pasensya ka na mahal, nakatulog kasi ako at naalimpungatan lang nung tumawag ka at imbes na pindutin ko yung green na button ay ang red ang napindot ko." Swabeng pagpapaliwanag niya habang mabagal na umuulos sa butas ko.


"Okay lang mahal, pasensya na at nagising pa kita… Malapit na pala kaming matapos rito." Mula sa pagiging mausisa, naging maamo ang tono ng taong nasa kabilang linya.


"Sige mahal, pupunta na ako jan, lalabasan este lalabas na ako condo." Nakangiting ani niya saka tinapon ang cellphone sa likod ng kotse matapos niyang patayin ang tawag.


"AH!" Surpresa kong tugon nang biglang pumahiga ang upuan kung nasaan kami. Marahas niya akong binaliktad at pinaluhod sa nakahigang upuan.


"Bilisan na natin ito, naghihintay na si Sky." Sabi niya sa akin at walang pasabing tinuhog ulit ako gamit ang malaki niyang titi.


"AHHH!!" Mahabang ungol ko nang mabilis at sagad sagaran niya akong kinantot.


Pinanggigilan niya ring palo paluin ang pang-upo ko habang bumabayo, kaya napapangiwi rin ako sa kaunting hapdi na idinudulot nito. Pero imbes na masaktan, mas lalo akong nasasarapan sa ginagawa niyang pagdodomina sa akin.


"Tang ina! Nakakalibog tong matambok mong pwet!" Malibog na sabi niya, mas napaungol ako ng mas bumilis pa ang maharasan na pagkantot niya sa akin.


"AHHH!!! Sige lang pang gigilan mo yang pwet ko!!" Nanggigigil kong sagot sa kanya habang mahigpit na nakakapit sa headrest ng upuan. Napanganga ako ng maramdaman ko na mas lumaki ang matigas na titi niyang nakapasak sa akin.


"PUTANG INA! LALABASAN NA AKO!" Malakas na sabi niya at piniston ako sa kantot.


"AYAN NA!! PUTAHH!" Isang malakas at sagarang ulos ang ginawa ng kanyang dambuhalang batuta sa loob ko saka ko naramdaman ang pag-agos ng tamod niya sa loob.


"Ahh…" Ang init ng pinunla niyang katas sa puke ko at ramdam na ramdam ko bawat pagputok na ginagawa ng kanyang makatas na titi sa loob ko.


"HA… " Malalalim na ungot niya sa gitna ng mga malalaking paghingang ginagawa niya.


Kahit na tapos na siyang magpalabas ay hindi pa rin niya hinugot ang hindi pa lumalambot na titi niya at may kinuha galing sa bulsa ng short ko sa tabi.


"Sikipan mo. Dapat walang tatagas na katas ko." Utos niya sa akin na siyang ginagawa ako agad.


"Ahh.." Pareho naming napaungol ng dahan dahan niyang hinugot mula sa kumikibot na butas ko ang malaking ari niya.


Nakaramdam ako ng pagkaluwag nang buo nang natanggal ang titi niya mula sa pwet ko, pero agad rin namang may pumalit ritong buttplug.


"Ayan, sirado na ang makati mong puke. Mamaya ulit." Satispikado niyang ani.


End of sample



THANKS FOR READING

STAY TUNED FOR MORE


Want to have permanent access, advance reading, or up-to-date reading?


Contact me thru:


Twitter: cxhase_wp

Email: cxhase.wp@gmail.com

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

KABANATA 5: SA BISIG NI GEORGE